Câu 1: Lễ khai giảng thường diễn ra vào thời điểm nào trong năm học?
- Đầu năm học
- Cuối năm học
- Giữa năm học
- Trong kỳ nghỉ hè
Câu 2: Lễ khai giảng là dịp để làm gì?
- Chia tay bạn bè và thầy cô
- Đón chào năm học mới và gặp lại bạn bè, thầy cô
- Tổ chức các hoạt động ngoại khóa
- Kết thúc năm học và chuẩn bị cho kỳ nghỉ hè
Câu 3: Trong lễ khai giảng, thường có những hoạt động gì?
- Tổ chức buổi lễ và diễn văn khai mạc
- Tổ chức trò chơi và thi đấu
- Tổ chức chuyến dã ngoại
- Hát các bài hát về tình bạn
Câu 4: Trong lễ khai giảng, em có thể thể hiện tình yêu đối với trường học như thế nào?
- Góp ý và đề xuất những cải tiến cho trường học
- Thể hiện sự chán ghét vì phải đến trường học
- Hát một bài hát ca ngợi về tình cảm với cha mẹ trên sân khấu
- Tham gia vào các hoạt động tình nguyện dọn dẹp khuôn viên trường học
Câu 5: Những đặc điểm đáng tự hào của bản thân có thể là gì?
- Tài năng đặc biệt là dậy muộn nhưng vẫn đi học đúng giờ
- Đạt thành tích cao trong học tập
- Lười biếng không làm bài tập về nhà nhưng cô giáo không trách mắng
- Tất cả các đáp án trên
Câu 6: Để phát huy những đặc điểm đáng tự hào của bản thân, em cần làm gì?
- Không phát huy những đặc điểm đó vì em đã quá tự tin vào bản thân
- Chia sẻ và tạo động lực, truyền cảm hứng tới các bạn học trong lớp
- Giấu kín và không chia sẻ với ai về những đặc điểm đó
- Không quan tâm đến những đặc điểm đáng tự hào của bản thân
Câu 7: Em đã phát huy những đặc điểm đáng tự hào của mình như thế nào trong trường học?
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa để phát triển tài năng
- Làm việc chăm chỉ và đạt thành tích cao trong học tập
- Hỗ trợ bạn bè và chia sẻ kiến thức
- Tất cả các đáp án trên
Câu 8: Làm thế nào để thể hiện lòng biết ơn và tôn trọng thầy cô trong trường học?
- Đánh giá và xếp loại giáo viên theo ý muốn của mình
- Tạo ra môi trường học tập áp lực cho học sinh
- Chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm học tập với giáo viên
- Chào hỏi và lắng nghe những lời dạy của thầy cô
Câu 9: Em phải tuân thủ nội quy nhà trường vì lí do gì?
- Được yêu cầu bởi giáo viên và nhà trường
- Đảm bảo môi trường học tập và làm việc tốt
- Giữ gìn trật tự và an toàn trong trường học
- Tất cả các đáp án trên
Câu 10: Khi không tuân thủ nội quy nhà trường, học sinh sẽ phải đối mặt với hậu quả gì?
- Được khen ngợi và được thưởng
- Được miễn trừ các quy định và quy tắc
- Được tạo điều kiện đặc biệt trong học tập
- Gặp khó khăn trong học tập và có thể bị phạt tùy theo mức độ vi phạm
Câu 11: Em đang chơi một trò chơi với bạn bè và em thua liên tục. Em cảm thấy rất buồn chán và nản lòng. Em sẽ làm gì?
- Gắt gỏng và chửi bới bạn bè
- Từ bỏ trò chơi và rời khỏi nhóm
- Tìm cách cải thiện kỹ năng của mình và tiếp tục tham gia
- Bảo bạn bè giảm bớt khó khăn để bạn thắng
Câu 12: Em đang tham gia một buổi biểu diễn trước cả lớp. Trong quá trình biểu diễn, em cảm thấy hồi hộp và lo lắng. Em sẽ làm gì?
- Bỏ cuộc và không hoàn thành buổi biểu diễn
- Hét lên và chạy ra khỏi sân khấu
- Hít thở sâu và tập trung vào việc biểu diễn
- Xin phép giáo viên để không biểu diễn
Câu 13: Em bị bạn bè chê trách vì một lỗi nhỏ trong quá trình làm việc nhóm. Em cảm thấy xấu hổ và tự ti. Em sẽ làm gì?
- Đáp trả và chê lại bạn bè
- Tránh gặp bạn bè và không tham gia làm việc nhóm nữa
- Thừa nhận lỗi của mình và rút ra bài học từ kinh nghiệm đó
- Kể cho giáo viên về việc bị bạn bè chê trách
Câu 14: Em đang tham gia một cuộc thi vẽ tranh và sau khi hoàn thành, em thấy rằng bức tranh của mình không được như ý muốn. Em cảm thấy thất vọng và tự ti. Em sẽ làm gì?
- Ném bức tranh đi và từ bỏ cuộc thi
- So sánh bức tranh của mình với người khác và ghen tỵ
- Nhìn nhận bức tranh là một bài học và cố gắng cải thiện trong tương lai
- Khiếu nại với ban tổ chức vì kết quả không công bằng
Câu 15: Em đang làm một bài kiểm tra quan trọng và bị căng thẳng. Trong quá trình làm bài, em nhận thấy mình đang mất tập trung và sợ rằng sẽ không làm tốt. Em sẽ làm gì để kiểm soát cảm xúc và tập trung vào bài kiểm tra?
- Bỏ cuộc và không hoàn thành bài kiểm tra
- Gọi điện thoại cho bạn bè để xin gợi ý
- Thực hiện các kỹ thuật thở và tập trung vào nhiệm vụ hiện tại
- Nói chuyện với giáo viên và yêu cầu thêm thời gian làm bài
Câu 16: Khi gặp một tình huống khó khăn, cảm xúc nào của em thường xuất hiện trước tiên?
- Sợ hãi
- Tự tin
- Tức giận
- Lo lắng
Câu 17: Em đang trải qua một ngày tồi tệ và cảm thấy buồn bã. Em sẽ làm gì để thay đổi cảm xúc của mình?
- Tức giận và nổi cáu với bạn bè
- Ngồi một mình ở trong phòng, không chia sẻ với ai
- Chia sẻ cảm xúc với người lớn
- Chơi game thâu đêm suốt sáng để xả áp lực
Câu 18: Khi gặp một vấn đề khó khăn, em sẽ thử áp dụng cách nào sau đây để giúp mình điều chỉnh suy nghĩ?
- Tránh nói chuyện với ai đó về vấn đề mình đang gặp phải
- Tìm cách nhìn nhận vấn đề từ góc nhìn khác tích cực hơn
- Gặp gỡ bạn bè để trò chuyện vui vẻ
- Đổ lỗi cho người khác vì vấn đề đó
Câu 19: Em đã từng gặp tình huống nào mà sau khi điều chỉnh suy nghĩ và cảm xúc của mình, em đã có kết quả tốt hơn?
- Khi phải trình bày trước lớp và em cảm thấy run sợ
- Khi gặp bạn bè mới và em cởi mở chào hỏi các bạn
- Khi làm một bài kiểm tra khó và em tìm được cách giải quyết
- Khi tham gia một hoạt động ngoại khóa và em kết thêm được nhiều bạn mới
Câu 20: Em đã từng gặp một tình huống khiến em tức giận và mất kiểm soát. Sau đó, em đã học được cách điều chỉnh cảm xúc của mình. Điều đó đã giúp em thay đổi như thế nào?
- Em trở nên ít kiên nhẫn và nhạy cảm hơn
- Em trở nên tự tin và dễ dàng thể hiện ý kiến
- Em trở nên bi quan và buồn bã nhiều hơn hơn
- Em trở nên rụt rè và khó gần hơn với các bạn
Hãy trả lời các câu hỏi để biết kết quả của bạn
0 Comments:
Đăng nhận xét